Tìm hiểu về gas lạnh R410a

Khả năng làm lạnh nhanh của R410A

+ Lí do R410A có khả năng làm lạnh nhanh:

Do Gas R410A có áp suất ngưng tụ cao gấp 1.6 lần so với Gas R22. Năng suất lạnh riêng thể tích của nó cao hơn loại Gas R22 gấp 1.6 lần. Năng suất cao, cộng với hợp chất HFC có trong thành phần giúp cho R410a khả năng làm lạnh sâu và làm lạnh nhanh so với các dòng gas khác.


+ Môi chất lạnh HFC có trong R410A là gì?

HFC được coi là một giải pháp tốt để thay thế chất CFC (chlorofluorocarbons) - chất làm lạnh phổ biến nhất mấy chục năm trước nhưng có tác dụng phá hủy tầng ozone của trái đất - tầng ozone bao bọc trái đất có tác dụng ngăn cản tia cực tím có hại trong ánh sáng mặt trời. Ngày nay, HFC là loại khí lạnh phổ biến trên thị trường với thành phần chỉ có hyđrô và flo là các chất không phá huỷ tầng ôzôn được coi là gas lạnh cho tương lai, tuy nhiên một thời gian sau người ta lại phát hiện ra rằng chúng có khả năng gây ra hiệu ứng nhà kính.

Sử dụng gas lạnh R410A trong hệ thống điều hòa gia đình

Máy điều hòa sử dụng gas R410A với công nghệ Inverter, thêm vào đó là công suất làm lạnh nhanh sẽ giúp tiết kiệm điện. Đồng thời với việc sử dụng máy nén Swing sẽ hạn chế rò rỉ gas trong suốt quá trình nén. Kích thước máy nén của các loại máy lạnh sử dụng R410A đều nhỏ hơn các loại máy lạnh cũ sử dụng R22, điều này giúp người dùng tiết kiệm điện và năng lượng hơn trong việc sử dụng. Với áp suất ngưng tụ cao cho độ lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn nếu được lắp đặt đúng kĩ thuật và sử dụng vật tư ống đồng đúng tiêu chuẩn khi thi công.

Những khách hàng muốn đầu tư cho mình 1 sản phẩm máy lạnh inverter cao cấp đúng chuẩn, sử dụng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất thì nên chọn dòng máy lạnh sản phẩm inverter sử dụng dòng Gas mới R410A. Khả năng làm lạnh nhanh, hơi lạnh sâu và dễ chịu của R410A sẽ đem lại những phút giây thoải mái cho bạn và cả gia đình của mình.

Post a Comment

Đăng nhận xét (0)

Previous Post Next Post

Tài trợ

Tài trợ