AE thợ điện lạnh hỗ trợ bà con vùng lũ 2020

Update: 28.10 Bão mưa sát mông ae vẫn sc bt ở nhà vh thôn. Nhà vh thôn nền cao cả 1,2 mét so với nhà dân mà ngấn nước vẫn ngập đầu thì đủ biết nó mênh mông thế nào

------

Hết bão số 9. cần ae thợ tiếp sức 5,7 ngày sửa chữa khu vực huyện lệ thủy. ae nào k sợ bão có thể vào luôn cùng bà con chống bão.

Nồi cơm, máy bơm, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc nước. ae đi chuẩn bị túi đồ nghề và có thể ủng hộ linh kiện cơ bản nồi cơm, máy lọc, tủ lạnh

Có anh Quý hà nội lo chỗ ăn ngủ trong suốt quá trình ae vào,  liên hệ chính quyền nơi đến làm việc, lịch có thể kéo dài cả tháng.

Một số tủ lạnh máy giặt do cắm điện cháy bo vỉ cần phải thay thế em sẽ lên danh sách cụ thể để các nhóm đoàn khác  vào sau có thể chủ động mua trước thay thế giúp bà con.

0918246411 Liên hệ anh Quý để chốt ngày vào để sắp sếp

inbox em để tư vấn mang dụng cụ đồ nghề 0392875451. Hoặc liên hệ Facebook: Hải Cồ ĐiệnTử ĐiệnLạnh (Hải Cồ)

.nhắn các nhóm ae sửa chữa khác khi vào miền trung sửa chữa ngoài đồ nghề nhất định phải có 1 máy nén khí, 1 máy rửa xe/nhóm nhé.

AE có thiện chí mà không đi được có thể liên hệ với mình để ủng hộ bà con vùng lũ, số tiền ae ủng hộ sẽ được sử dụng mua vật tư, linh kiện để thay thế cho bà con.

1 Comments

Post a Comment

Đăng nhận xét

Previous Post Next Post

Tài trợ

Tài trợ